Máy nghe lén được trang bị thiết bị định vị và pin dự phòng

Posted by adminlam 25/08/2016 0 Comment(s) Tin tức,

Hiện nay, trên thị trường tràn ngập các thiết bị nghe lén cao cấp và chất lượng tốt, vậy câu hỏi ở đây được đặt ra là: "Thiết bị nghe lén nào tốt nhất hiện nay và có thời gian sử dụng được kéo dài?".

Với tình trạng thiết bị nghe lén với nhiều loại, kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, người dùng trở lên hoang mang hơn khi mua thiết bị này. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một thiết bị đang chiếm được vị trí số một trên thị trường về thiết bị nghe lén đó chính là thiết bị nghe lén định vị ngụy trang có pin dự phòng.

Máy nghe lén định vị có pin dự phòng là sản phẩm nghe lén mới nhất hiện nay được thiết kế vừa dùng để sạc pin cho các dòng điện thoại vừa dùng để nghe lén những âm thanh xung quanh thiết bị một cách hoàn toàn bi mật. Loại pin này là sản phẩm rất thông dụng trong cuộc sống hiện nay nên việc đưa cho người cần theo dõi sử dụng là rất dễ dàng.

Thiết bị nghe lén được trang bị định vị và pin dự phòng

Thiết bị nghe lén định vị có pin dự phòng

Thiết bị nghe lén giá rẻ ngụy trang pin dự phòng có hồng ngoại nên độ nhạy rất cao ( gọi lại ngay khi có tiếng động ) giúp người theo dõi không bỏ qua những thông tin quan trọng nào

Xem thêm: Thiết bị nghe lén có định vị N16

Pin của thiết bị nghe lén này có sử dụng nguồn của pin dự phòng để sạc trực tiếp vào pin của máy nghe lén nên việc hết pin như các loại máy nghe lén N9, máy nghe trộm A9…vv giờ đã được xử lý triệt để với dung lượng 12000mah.

Thiết bị nghe lén định vị ngụy trang có pin dự phòng sẽ là một lựa chọn đúng đắn cho người sử dụng.

Leave a Comment

HOTLINE: 0982.696.428
CHAT ZALO: 0982.696.428
Chat Zalo
Gọi điện ngay