Camera mini giám sát và camera an ninh HD

Posted by adminlam 09/10/2020 0 Comment(s) Tin tức,

Nhu cầu an ninh của các cơ sở hoặc tại ngôi nhà là khác nhau. Đây là lý do tại sao điều quan trọng là phải hiểu liệu bạn cần loại camera mini giám sát hay camera an ninh. Mỗi camera đều có những tiện ích hoạt động theo một cách khác nhau. Mỗi cái được yêu cầu vì một lý do khác nhau mà cái kia không thể đáp ứng được.

 

Camera an ninh HD và camera mini giám sát

Bảo mật video chủ động phát hiện bất kỳ ai đi vào một khu phức hợp. Điều này có nghĩa là việc sử dụng camera CCTV tại các cơ sở lắp đặt chiến lược yêu cầu an ninh hoặc các khu vực mà những kẻ xâm nhập dự kiến ​​sẽ đi qua. Các camera thường được kết nối với các hệ thống khác có thể phát ra cảnh báo tự động.

 

Camera mini giám sát ghi lại tất cả các hoạt động xảy ra tại một khu phức hợp. Các camera mini HD thường được giấu kín để tránh gây báo động. Camera cũng có thể đi kèm với các tính năng cho phép báo động để nhân viên an ninh có thể thực hiện hành động.

 

Camera mini thường là hiệu quả nhất cho mục đích giám sát. Các hoạt động giám sát thường bị động. Điều này có nghĩa là không có người chú ý đến vị trí lắp đặt camera, vì những loại camera mini này thường được giấu kín nên khó phát hiện. Các hệ thống như vậy sẽ được sử dụng để giải quyết những bí ẩn như tội ác, tấn công, mất tích, v.v. Tuy nhiên, chúng phải được xem thông qua các phương tiện khác để camera có thể phát lại.

 

Tích hợp cảm biến nhiệt, công nghệ laser và các tính năng an ninh khác giúp việc ngăn chặn dễ dàng hơn với camera an ninh . Chúng được sử dụng nhiều nhất ở những nơi có dấu hiệu an ninh không được tốt. Những camera như vậy cho phép nhân viên an ninh thực hiện hành động ngay lập tức và trong quá trình này ngăn chặn các sự cố sắp xảy ra.

Xem thêm tại: https://www.dientunhatminh.com/camera-mini/

 

Xem thêm camera mini wifi A9 hồng ngoại quay đêm:

Leave a Comment

HOTLINE: 0982.696.428
CHAT ZALO: 0982.696.428
Chat Zalo
Gọi điện ngay