Ưu điểm của máy ghi âm siêu nhỏ

Posted by adminlam 30/08/2016 0 Comment(s) Tin tức,

Máy ghi âm siêu nhỏ là một đột phá mới của công nghệ, nó ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Nếu bạn muốn nghi âm một cuộc nói chuyện, hoặc âm thanh lời nói nào đó mà không muốn đối phương phát hiện ra thì một chiếc máy ghi âm siêu nhỏ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Máy ghi âm siêu nhỏ

Với một chiếc máy ghi âm siêu nhỏ, bạn có thể ngụy trang chúng ở mọi nơi

Dòng máy ghi âm siêu nhỏ này có nhiều đặc điểm ưu việt, thu hút được sự chú ý của người sử dụng. Với một chiếc máy thu âm siêu nhỏ có các đặc điểm như: Nhiều mẫu mã, kiểu dáng , hình dáng độc đáo như Bút ghi âm, Usb ghi âm, máy ghi âm ... Không những thế dung lượng lưu trữ cao tầm 4G - 8G và thời lượng pin cao giúp bạn có thể ghi âm liên tục với thời gian lên đến 12 giờ đồng hồ.

Ngoài ra nó còn có hệ thống lọc tạp âm giúp bạn khi ghi âm cho âm thanh sống động, trung thực, không bị rè, không bị lấn át bởi tiếng ồn bên ngoài.Thiết kế của loại máy này gọn nhẹ, siêu nhỏ giúp bạn dễ dàng mang theo bên người và sử dụng khi cần thiết.

Xem thêm: Top máy ghi âm lọc tiếng ồn tốt nhất

Một chiếc máy ghi âm siêu nhỏ có thể ghi âm liên tục từ 20-24h. Với thiết kế nhỏ gọn chắc chắn chỉ bằng ngón taynhưng âm thanh mang lại rõ ràng, không bị nhòe bởi yếu tố tự nhiên. Nó sẽ rất thích hợp cho phóng viên nhà báo chuyên nghiệp, trong ngành công an phòng hoặc văn phòng.

Leave a Comment

HOTLINE: 0982.696.428
CHAT ZALO: 0982.696.428
Chat Zalo
Gọi điện ngay