Máy ghi âm kỹ thuật số tốt nhất năm 2023

Posted by adminlam 05/06/2023 0 Comment(s) Tin tức,

Thông tin được đề cập ở đây cũng rất quan trọng để bạn tìm được máy ghi âm tốt nhất. Ngoài ra, hãy nhớ xem các đề xuất của chúng tôi về máy ghi âm kỹ thuật số tốt nhất. Chắc chắn một trong số chúng sẽ là mẫu máy lý tưởng cho bạn!

 

1. Pickup âm thanh tốt nhất H6

máy ghi âm h6

Đối với những người đang tìm kiếm bộ thu âm thanh tốt nhất trên thị trường, chắc chắn bạn đang tìm kiếm H6 Handy by Zoom.

 

Chúng ta đang nói về một máy ghi âm USB chuyên nghiệp với giao diện âm thanh tuyệt vời. Hơn thế nữa, nó là một bộ thu âm thanh với các micro có thể hoán đổi cho nhau và hoàn toàn di động. Có thể mang theo bên trong ví và ba lô mà không gặp bất tiện lớn.

 

H6 Handy có các micro ở giữa có thể điều chỉnh, cùng với kính chắn. Với điều này, có thể tạo các bản ghi theo cách sử dụng sự sáng tạo để tạo ra các bản ghi xuất sắc.

 

Trong những trường hợp yêu cầu độ rõ nét của âm thanh cao hơn. Bạn có thể kiểm soát độ rộng của dải âm thanh nổi ngay sau khi âm thanh được ghi. Ngoài ra, H6 có bốn đầu vào kết hợp XLR/TRS. Có thể kết nối nguồn hoặc đường dây bên ngoài với chúng.

 

Được trang bị các tiền khuếch đại hoàn toàn chuyên dụng có các nút khuếch đại dễ tiếp cận. Đối với những người đang cần máy ghi âm tốt nhất để ghi lại âm thanh cùng với cảnh quay, H6 cũng là lựa chọn lý tưởng.

 

Nó có thể được kết nối trực tiếp với một máy ảnh chuyên nghiệp. Vỏ micro MSH-6 và bộ giải mã MS tích hợp hỗ trợ mở rộng khả năng sáng tạo. Bộ nhớ tiêu chuẩn SDHC và SDXC lên đến 128 GB.

 

2. Máy thu âm H1N

máy ghi âm zoom h1n

Với Zoom H1N, bạn có thể có một loạt lợi thế khi ghi âm. Bạn có thể ghi hai bản âm thanh ở độ phân giải cao mà không cần một máy ghi âm lớn. Ngược lại, nó là một micro cực kỳ di động. Do đó, việc ghi âm trở nên đơn giản hơn nhiều vì có thể cầm máy ghi âm trên tay hoặc đặt trên giá ba chân.

 

Với micro X/Y tích hợp và hộp micro âm thanh nổi tích hợp để phát biểu, chất lượng ghi âm được cải thiện. Hỗ trợ âm thanh trong WAV và MP3 làm cho khả năng cấu hình rất rộng.

 

Là một máy ghi âm tái sinh của H1 bản đầu tiên. Zoom H1N mang đến một số nâng cấp cho quy trình làm việc và hiệu suất. Do đó, nó trở thành một thiết bị tuyệt vời để đáp ứng nhu cầu của các chuyên gia. Đa dạng nhất như nhà quay phim, người làm podcast và người ghi âm.

 

Ngoài ra, máy ghi âm còn có thời lượng pin rất cao, có thể ghi âm liên tục trong 10 giờ. Bằng cách này, bạn cũng có thể sử dụng nó để cung cấp nguồn cắm cho micro điện dung. Hoặc thậm chí chấp nhận kết nối trực tiếp từ bộ trộn hoặc bộ thu không dây.

 

Để giúp ghi chính xác, ngoài bộ hẹn giờ, bạn cũng có thể định cấu hình chế độ ghi tự động và ghi trước. Tất cả điều này, sử dụng micro SD với dung lượng lưu trữ lên tới 32 GB.

 

Cuối cùng, đối với những người muốn dấn thân vào lĩnh vực sản xuất hậu kỳ. Zoom H1N đi kèm với phần mềm tải xuống miễn phí cho sản xuất nhạc và phần mềm chỉnh sửa âm thanh.

Tham khảo: Máy ghi âm usb tốt nhất có lọc âm thanh

 

3. Máy ghi âm H5

máy ghi âm kỹ thuật số chính hãng H5

Đối với những người đang tìm kiếm máy ghi âm tốt nhất về chi phí, họ sẽ thích Zoom H5. Đây là một máy ghi âm cung cấp cho người dùng 4 bản ghi. Có thể sử dụng hoán đổi cho nhau để chọn micro tốt nhất tại thời điểm cụ thể đó.

 

Với Zoom H5, bạn có thể có hiệu suất mạnh mẽ mang lại khả năng tạo bản ghi nhiều bản nhạc, podcast, phát sóng và thậm chí cả thu thập tin tức điện tử.

 

Nhờ kiểu ghi X/Y, có thể tạo ra các bản ghi chất lượng tuyệt vời ngay cả trong một khu vực rộng. Có hai micro dạng đặc một hướng cùng nhau tạo thành một góc 90 độ để thu âm tốt hơn.

 

Bằng cách thêm một viên nang XLR/TRS, bạn sẽ có thêm hai đầu vào tùy ý sử dụng. Vì vậy, có thể kết nối tối đa 4 nguồn âm thanh khác nhau như micro và nhạc cụ.

 

Ngoài đầu vào âm thanh tuyệt vời, đầu ra cũng không có gì đáng mong đợi. Nó có Đầu ra có thể truyền âm thanh đến các đầu vào micro khác theo cách có thể điều chỉnh. Ngoài ra, nó còn có đầu ra tai nghe và USB để giao tiếp với máy tính và iPad.

 

Để lưu trữ các tệp ở định dạng MP3 và WAV, Zoom H5 sử dụng thẻ nhớ lên đến 32 GB. Về khả năng tự chủ, với pin kiềm, thời lượng của nó là 15 giờ ghi liên tục.

 

4. SonyUX560

máy ghi âm kỹ thuật số sony

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy ghi âm hiệu quả, nhỏ gọn, di động và có thể cất giữ ở mọi nơi, thì hãy chọn Sony UX560.

 

Với máy ghi âm di động tốt nhất, có thể ghi âm ở hai định dạng: WAV và cả MP3. Tùy chọn này cho phép bạn tùy chỉnh âm thanh của mình mà không phải thực hiện bất kỳ loại chuyển đổi nào trong quá trình sản xuất hậu kỳ nếu bạn chọn âm thanh đã hoạt động tốt hơn hoặc ít hơn.

 

Để thực hiện ghi âm, nó có hệ thống micro hai thành phần. Do đó, với hai chế độ, có thể ghi cả ở chế độ tập trung và cả ở chế độ rộng cho các bài giảng hoặc sự kiện lớn hơn.

 

Hoạt động của nó rất đơn giản và trực quan, nên việc truyền tệp cũng vậy. Chỉ cần kết nối với máy tính hoặc máy tính xách tay qua cổng USB 2.0 tiêu chuẩn và truyền dữ liệu như bình thường. Ngoài ra, không cần phải lo lắng về dây, vì USB đã được tích hợp sẵn trong thiết bị.

 

Khi nói đến bộ nhớ, Sony U560 cũng quản lý những con số tốt. Tổng cộng có 4 GB dung lượng lưu trữ nội bộ. Mặc dù không lớn lắm nhưng nó có thể được mở rộng bằng thẻ nhớ microSD. Bằng cách này, có thể ghi khoảng 39,75 giờ ở định dạng MP3.

Pin lithium đạt được khả năng ghi trong 1 giờ và thời gian sạc siêu tốc là 3 phút.

Tham khảo: Máy ghi âm dạng bút

 

5. Máy thu âm H4N Pro

máy ghi âm kỹ thuật số h4n pro

Cuối cùng, nếu bạn muốn có thiết bị đường dây chuyên nghiệp và âm thanh chất lượng cao. Hãy tìm hiểu về Zoom H4N Pro. Máy ghi âm kỹ thuật số đáp ứng mọi mong đợi của bất kỳ ai đang tìm kiếm.

 

Một trong những tính năng đầu tiên được làm nổi bật trong Zoom H4N Pro là micro X/Y. Nhờ đó có thể thu được âm thanh nổi tuyệt vời. Ngoài ra, đối với những người thích sử dụng micro bên ngoài, cũng có thể nhờ hai đầu nối kết hợp của nó. Khi nói đến đầu ra âm thanh, H4N Pro cũng có giắc cắm tai nghe. Bằng cách này, bạn có thể gửi âm thanh nổi đến các thiết bị khác.

 

Về loại tệp được tạo, máy ghi âm kỹ thuật số chuyên nghiệp có thể ghi ở định dạng WAV. Bằng cách này, bản ghi này ngoài chất lượng còn có chỉ báo thời gian để hỗ trợ đồng bộ hóa với video. Một điểm tích cực khác của máy ghi âm là hàng loạt tính năng và chức năng bổ sung. Ví dụ: Zoom H4N Pro có chức năng Overdubbing và Punch-in. Cũng như các điều khiển hiệu ứng phòng thu khác bao gồm nén, giới hạn, hồi âm, độ trễ, tiếng vang và bộ lọc cắt thấp.

 

Để thực hiện và lưu các bản ghi, có thể sử dụng thẻ SD và SDHC lên đến 32 GB. Bộ nhớ này, cùng với pin kéo dài tới 10 giờ, cho phép bạn ghi một lượng lớn nội dung. Nếu bạn vẫn quan tâm đến hậu kỳ, hãy biết rằng H4N Pro cũng hỗ trợ hậu kỳ tốt. Với chúng, bạn có thể đảm nhận cả việc chỉnh sửa âm thanh và sản xuất âm nhạc một cách chuyên nghiệp.

Leave a Comment

HOTLINE: 0982.696.428
CHAT ZALO: 0982.696.428
Chat Zalo
Gọi điện ngay