Những đặc điểm cần lưu ý khi chọn camera chống trộm

Posted by adminlam 04/11/2022 0 Comment(s) Tin tức,

Tại Việt Nam, thị trường camera an ninh chống trộm đa dạng về tính năng, kiểu dáng, mẫu mã, giá cả. Sau khi nghiên cứu kỹ, chúng tôi nhận thấy rằng hầu hết khách hàng chọn mua hệ thống camera giám sát với những tính năng và ưu điểm như sử dụng điều khiển từ xa, dễ dàng lắp đặt, dễ quản lý, người dùng có thể biết được tình trạng của hệ thống giám sát như: Cảnh báo mất nguồn, bộ nhớ ổ cứng đầy…

những đặc điểm lưu ý khi sử dụng camera chống trộm

Biết những gì cần tìm trong một camera chống trộm an ninh gia đình có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian khi bạn tìm mua một camera để sử dụng. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn một camera chống trộm đáp ứng một số yêu cầu tối thiểu để có được hiệu quả cao nhất cho bạn.

 

Hãy làm cho cuộc sống của bạn được an toàn hơn bằng cách đầu tư một cách khôn ngoan vào các giải pháp chống trộm ngay hôm nay. Một camera chống trộm ngụy trang chính là thứ bạn cần. Với những tính năng thông mình và kiểu dáng nguỵ trang khác nhau, đảm bảo bạn có thể ghi lại hình ảnh mọi thứ và tránh những rủi ro không đáng có. Thiết bị hoàn hảo cho việc lắp đặt camera giấu kín để tránh bị phát hiện.

 

Lựa chọn camera chống trộm tốt nhất cho nhu cầu của bạn

1. Camera IP

Camera IP rất phù hợp để giám sát ngôi nhà hoặc doanh nghiệp của bạn. Chúng có nhiều tính năng bao gồm tầm nhìn ban đêm, phát hiện chuyển động và ghi âm. Bạn có thể sử dụng chúng để giám sát tài sản của mình khi bạn vắng nhà. Những chiếc camera này đủ nhỏ để phù hợp với mọi nơi. Chúng lý tưởng cho mục đích giám sát.

 

2. Camera wifi mạng

Camera wifi mạng tương tự như camera IP ngoại trừ chúng kết nối với mạng thay vì được cắm trực tiếp vào ổ cắm trên tường. Điều này có nghĩa là bạn có thể đặt những chiếc camera này ở hầu hết mọi nơi. Bạn thậm chí có thể thiết lập chúng từ xa bằng điện thoại thông minh của mình.

3. Camera chống trộm an ninh có dây

Camera chống trộm an ninh có dây là cách truyền thống để bảo vệ ngôi nhà hoặc văn phòng của bạn. Chúng được kết nối với nguồn điện và có dây với máy tính. Bạn có thể kiểm soát chúng bằng điện thoại hoặc máy tính. Nếu ai đó đột nhập vào nhà hoặc văn phòng của bạn, bạn có thể xem trực tiếp hành động của họ qua máy tính của mình.

 

4. Camera quay lén

Camera quay lén là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn theo dõi mọi người mà họ không biết. Chúng được giấu ở những nơi mà không ai có thể mong đợi để tìm thấy chúng. Bạn có thể giấu chúng trong sách, dưới đồ nội thất, bên trong đồng hồ và hơn thế nữa.

5. Camera nhìn ban đêm

Camera quan sát ban đêm rất tốt để giám sát vào ban đêm. Chúng cho phép bạn nhìn rõ vào ban đêm. Chúng hoạt động tốt trong nhà và ngoài trời.

Bài viết này chia sẽ những đặc điểm cần lưu ý khi chọn camera chống trộm. Hy vọng sẽ hữu ích với bạn. Bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm camera mini tại đây

Leave a Comment

HOTLINE: 0982.696.428
CHAT ZALO: 0982.696.428
Chat Zalo
Gọi điện ngay