Giới thiệu về móc khóa camera k2 quay đêm hình ảnh chuẩn HD

31/05/2018 0 Comment(s) Tin tức,

Không chỉ được thiết kế kiểu móc khóa giúp ngụy trang tốt, móc khóa camera k2 quay đêm rất nhỏ gọn, hình ảnh chuẩn HD giúp bạn có những thước film video chất lượng. Sản phẩm là thiết bị hỗ trợ hữu ích cho việc thu thập điều tra tin tức bí mật. Hiện sản phẩm đang được phân phối tại Điện tử Nhật Minh với giá hợp lý và chất lượng được đảm bảo.

Móc khóa camera k2 quay đêm với hình ảnh chuẩn HD

Thiết kế kiểu móc khóa, vỏ được làm từ hợp kim chắc bền

- Móc khóa camera quay đêm được thiết kế kiểu móc khóa giúp ngụy trang tốt mà lại nhỏ, gọn và dễ dàng thực hiện thao tác khi sử dụng. Quy tốt hình ảnh mà ko bị phát hiện.

- Phần vỏ camera được làm từ hợp kim chắc bền nên chịu lực tác động tốt.

Dung lượng pin khủng, lưu trữ và sao chép nhanh gọn

-Dung lượng pin được trang bị cho máy quay camera đêm kiểu móc khóa khá “khủng” cho phép quay video lên đến 90’. Thiết bị có thể sạc bằng dòng điện áp: DV-5V rất tiện lợi.

- Máy được hỗ trợ thẻ nhớ TFcard với dung lượng cao giúp lưu trữ dữ liệu tối đa. Ngoài ra, máy còn có khả năng truyền dữ liệu sang các thiết bị khác qua cổng giao diện USB.

Hình ảnh quay sắc nét, khả năng quay đêm tốt

-Được hỗ trợ bằng đèn hồng ngoại nên móc khóa camera k2 quay đêm có khả năng quay đêm tốt, độ phân giải của video lên đến 1920×1080 cho hình ảnh vẫn sắc nét và sống động.

Máy có hỗ trợ quay hồng ngoại

Móc khóa camera k2 quay đêm là thiết bị hỗ trợ hữu ích

-Dòng sản phẩm móc khóa camera k2 quay đêm là thiết bị hỗ trợ rất hữu ích và sử dụng được cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau:

+Dùng hỗ trợ để quay video thu thập tài liệu, tìm chứng cứ cho nhà báo, điều tra viên hay thám tử tư, thu thập trong bí mật mà không bị lộ.

+Dùng cho mọi người có thể thiết bị tự quay để ghi lại những khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống.

Mua sản phẩm móc khóa camera k2 quay đêm ở đâu?

Nếu cần mua sản phẩm bạn có thể liên hệ đến điện tử Nhật Minh để mua hàng. Sản phẩm là một trong những thiết bị rất được khách hàng ưa chuộng và bán chạy nhất.

Ngoài mẫu thiết bị móc khóa camera k2 quay đêm, Nhật Minh còn cung cấp rất nhiều mẫu máy camera ngụy trang giá tốt, chất lượng tốt. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng khi mua tại Điện tử Nhật Minh, giá nhiều ưu đãi hơn.

 

Leave a Comment

HOTLINE: 0982.696.428
CHAT ZALO: 0982.696.428
Chat Zalo
Gọi điện ngay