Camera ngụy trang có âm thanh tốt nhất

Posted by adminlam 15/06/2022 0 Comment(s) Tin tức,

Chọn một camera ngụy trang là một điều khó khăn, đặc biệt là khi thị trường đang bùng nổ loại camera này. Và các tính năng trên các camera ngụy trang rất nhiều. Trong một số trường hợp, bạn có thể cần phải có một camera nguy trang có khả năng ghi lại âm thanh. Điều này có thể hữu ích nếu bạn cần biết mọi người đang nói về điều gì. Sau đây Điện Tử Nhật Minh xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm camera nguỵ trang có khả năng ghi âm thanh cực tốt.

Loại camera này không có dây và sở hữu nhiều tính năng cao cấp. Camera có ứng dụng đi kèm để dễ dàng trong việc quản lý các thư mục, hình ảnh, video, âm thanh riêng biệt.

 

camera nguy trang co am thanh tot nhat 2022

 

Camera ngụy trang có âm thanh tốt này trông giống như một củ sạc USB. Nhưng có một ống kính nhỏ được giấu kín và khả năng ghi lại hình ảnh độ phân giải 1080P. Hình dạng camera này rất phù hợp để theo dõi nhân viên, khách hàng, người giữ trẻ, bảo mẫu, người chăm sóc tại nhà, cơ quan và văn phòng. Để sử dụng camera nguy trang này rất dễ dàng, chỉ cần cắm vào nguồn điện và chạy. Camera hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 128Gb.

 

Ưu điểm:

  • Video chế độ HD 1080P
  • Quyền hạn thông qua Outlet
  • Nguỵ trang bộ sạc điện thoại
  • Micro tích hợp sẵn
  • Hỗ trợ thẻ nhớ đến 128GB
  • Khó bị phát hiện

Một điều tôi yêu thích ở camera này là đi kèm với một cáp USB. Để truy cập các tệp trên thẻ SD mà không cần phải tháo thẻ nhớ. Chỉ cần cắm nó vào bộ sạc, sau đó vào máy tính và bạn có thể truy cập ngay vào thẻ SD.

Camera hỗ trợ phát hiện chuyển động và ghi lại nếu chuyển động được phát hiện. Do đó tiết kiệm dung lượng trên thẻ nhớ microSD của bạn. Không có đèn báo ánh sáng và không có âm thanh phát ra từ camera này. Vì vậy sẽ không ai có thể chú ý theo dõi camera này, và hoàn hảo để giám sát kín đáo.

Camera hoàn toàn không thể phát hiện được bởi máy phát hiện camera. Bạn thậm chí không cần phải lo lắng về việc sử dụng pin bao lâu. Camera được cấp nguồn trực tiếp từ ổ cắm nên có thể sử dụng lâu dài. Nếu bạn đang tìm kiếm một camera ngụy trang có thu âm thanh tốt, thì đây là sản phẩm bạn nên mua.

Xem thêm sản phẩm mới: ống nhòm camera

Leave a Comment

HOTLINE: 0982.696.428
CHAT ZALO: 0982.696.428
Chat Zalo
Gọi điện ngay