Top 5 máy ghi âm chất lượng tốt nhất

Posted by adminlam 22/06/2022 0 Comment(s) Tin tức,

Máy ghi âm tốt nhất là loại máy đảm bảo rằng bạn luôn ghi lại âm thanh chất lượng cao. Khi nói đến việc lựa chọn máy ghi âm tốt nhất, có rất nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, trong bất kỳ lĩnh vực nào cũng có những thương hiệu chiếm ưu thế. Với nhiều loại máy để so sánh, bạn chắc chắn có thể tìm thấy một máy ghi âm phù hợp với nhu cầu của mình.

 

1. Máy Ghi Âm SK999

Máy ghi âm SK999 là dòng sản phẩm vượt trội về công nghệ. Máy tự động ghi âm khi có tiếng động, khả năng thu nhận các tín hiệu âm thanh cực nhanh và nhạy. Tính năng Stereo Emphasis tăng cường khả năng thu nhận tín hiệu âm thanh ở mọi phạm vi.

máy ghi âm chất lượng 2022

Kiểu dáng được thiết kế gọn nhẹ với lớp vỏ làm bằng kim loại cao cấp. Ngoài ra máy còn có màn hình nên dễ dàng sử dụng và thao tác tiện lợi. Ghi âm tức thời chỉ với một nút bấm ngay cả khi máy đang ở chế độ tắt.

 

2. Máy ghi âm Sony X9

Sony X9 là loại máy ghi âm hiệu suất tuyệt vời với kiểu dáng đẹp và kích thước di động, máy ghi âm X9 đủ nhỏ gọn để bạn bỏ vào túi áo. Micro thu âm được cải tiến đáng kể, giúp giảm nhiễu tín hiệu nền tạp âm không cần thiết. Thêm vào đó là âm thanh nổi kỹ thuật số cải tiến chất lượng cao.

Máy ghi âm Sony X9 có bộ nhớ tích hợp với dung lượng lưu trữ 8GB. Bạn có thể ghi âm liên tục trong 600 giờ hoặc chứa đến 5000 tệp riêng biệt.

 

3. Sony ICD-UX570

Sony dường như là tuyệt vời về mọi thứ. Đã có một số tai nghe khử tiếng ồn chủ động hiệu quả hàng đầu trên thị trường. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi máy ghi âm này được người sử dụng đánh giá cao trong thời gian qua. Máy ghi âm Sony ICD-UX570 là một thiết bị công nghệ kiểu dáng đẹp, gần giống như một chiếc điều khiển từ xa.

Máy ghi âm có màn hình OLED sáng, cho phép bạn xem thời gian còn lại trên thẻ nhớ và có ba tùy chọn ghi âm. ICD-UX570 tự động điều chỉnh các chế độ cho phù hợp với âm lượng đầu vào. Máy có thể gắn thêm thẻ nhớ, nhưng cũng có 4GB bộ nhớ trong. Nên nếu bạn quên thẻ nhớ, bạn vẫn có thể ghi âm những thứ mình cần.

 

4. Máy ghi âm Tascam DR-05X

Máy ghi âm Tascam DR-05X thay thế DR-05 hiện đã ngừng sản xuất. Máy ghi âm có mức giá phải chăng và ghi lại âm thanh cao WAV 24-bit / 96kHz. Tuy máy ghi âm Tascam nặng hơn và cồng kềnh hơn so với với các loại máy ghi âm khác, nhưng máy có độ nhạy cao hơn.

Các micro âm thanh nổi đa hướng ghi lại âm thanh xung quanh một cách hiệu quả. Ngoài ra còn có các chức năng tự động điều chỉnh mức và giới hạn âm thanh. Pin kéo dài gần 18 giờ khi ghi định dạng tệp chất lượng cao nhất 16-bit / 44,1kHz WAV.

 

5. Máy ghi âm kỹ thuật số mini EVISTR

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy ghi âm kỹ thuật số dễ sử dụng. Máy ghi âm kỹ thuật số EVISTR 16GB là một món hời tuyệt vời. Máy ghi âm này được tích hợp với các tính năng hữu ích và có sẵn với một mức giá cực kỳ hợp lý.

máy ghi âm kỹ thuật số

Đây là một máy ghi âm rất mạnh mẽ và hiệu quả. Nó có 16 GB bộ nhớ lưu trữ, cho phép nó ghi âm thanh lên đến 20 giờ liên tục. Máy ghi âm kỹ thuật số EVISTR 16GB ghi âm ở định dạng MP3 / WAV với tốc độ 384 kbps. Nếu bạn giảm tốc độ bit, bạn có thể ghi nhiều hơn nữa. Nếu chất lượng không phải là vấn đề đáng lo ngại, bạn có thể ghi tới 560 giờ ở tốc độ 32 kbps.

Có một số yếu tố cần lưu ý khi bạn cân nhắc điểm mạnh của các thiết bị khác nhau. Chúng bao gồm chất lượng ghi âm, dung lượng lưu trữ, kích thước của thiết bị, tính linh hoạt của máy, khả năng tương thích hệ thống, phần mềm nhận dạng giọng nói. Đây là các yếu tố cần xem xét khi mua một máy ghi âm.

Leave a Comment

HOTLINE: 0982.696.428
CHAT ZALO: 0982.696.428
Chat Zalo
Gọi điện ngay