Top máy phát hiện nghe lén tốt nhất 2021

Posted by adminlam 17/05/2021 0 Comment(s) Tin tức,

Việc trang bị công cụ tìm kiếm nghe lén là rất quan trọng để ngăn chặn những kẻ xâm nhập, xâm phạm quyền riêng tư của bạn. Cho dù đó là camera quay lén, máy ghi âm nghe lén hay bất kỳ loại phương pháp gián điệp nào khác.

Có nhiều cách khác nhau để phát hiện thiết bị gián điệp ẩn dưới bất kỳ hình thức nào. Hầu hết các thiết bị gián điệp sử dụng một số hình thức kết nối không dây để truyền thông tin. Khi hoạt động loại thiết bị này phát ra tín hiệu như Hồng ngoại, Bluetooth, WiFi, Di động,... Vì vậy các loại máy phát hiện nghe lén nhờ vào những tín hiệu này nên có thể phát hiện ra sự hoạt động của các loại camera quay lén, máy nghe lén.

 

Top máy phát hiện nghe lén được đánh giá cao bởi khách hàng

Bây giờ đã đến lúc xem xét một số thiết bị máy phát hiện nghe lén mà bạn có thể muốn mua. Đây sẽ là một cái nhìn sâu hơn về điểm mạnh và điểm yếu của từng sản phẩm.

1. Máy phát hiện nghe lén KKmoon

Máy phát hiện nghe lén của KKmoon là thiết bị tối giản nhất trong danh sách này. Nó có thể tìm thấy hầu hết các thiết bị nghe lén cơ bản có thể được sử dụng để phát hiện thiết bị gián điệp cho bạn.

máy phát hiện nghe lén kkmon

Mặc dù vậy, thiết bị này chủ yếu phát hiện tín hiệu RF. Cụ thể, điều này có nghĩa là nó có thể phát hiện hầu hết các thiết bị phát sóng vô tuyến - micrô cơ bản, bộ theo dõi GPS cơ bản cũng như các camera ẩn kiểu cũ hơn.

Nếu bạn muốn chăm sóc cơ bản về quyền riêng tư của mình và giảm bớt cảm giác bị theo dõi, thì thiết bị này có thể là thiết bị tốt nhất dành cho bạn.

 

2. Máy phát hiện thiết bị nghe trộm YlRNhe

Tiếp theo, chúng tôi có một thiết bị tương đối linh hoạt của YlRNhe. Ban đầu, máy dò này có thể nói là quá hoàn hảo. Nó có thể phát hiện tín hiệu RF, micrô GSM, bộ theo dõi GPS và các thiết bị camera không dây ẩn.

máy dò camera ẩn

Tuy nhiên, đôi lúc máy phát hiện không chính xác do ảnh hưởng của nhiều yếu tố. Đôi khi, nó có xu hướng bỏ lỡ một số thiết bị nhất định. Nếu bạn không ở đủ gần, phạm vi hiệu quả của nó có thể bị hạn chế.

 

3. Máy phát hiện nghe lén XFHLL

máy phá sóng tốt nhất 2021

Đây là một thiết bị khác, về cơ bản, cùng lớp với những thiết bị máy phát hiện nghe lén chúng ta đã thấy cho đến nay. XFHLL về cơ bản là thiết bị phát hiện nghe lén tiêu chuẩn của bạn.

Nó được trang bị để theo dõi tín hiệu điện từ thô sơ nhất. Cụ thể, bạn có thể theo dõi micrô, bộ phát sóng vô tuyến cơ bản, micrô và camera dựa trên GSM.

Nếu bạn đang muốn quét nhanh ngôi nhà của mình hoặc thứ gì đó tương tự, thiết bị này có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Sản phẩm: Máy phát hiện nghe lén, nghe trộm CX007

 

4. Máy phát hiện nghe lén và camera ARCELI

ARCELI là một thiết bị khá linh hoạt. Trong số tất cả các thiết bị trong danh sách, nó phát hiện nhiều loại camera và máy nghe lén hiện đại nhất. Đã được thử nghiệm tốt với bất kỳ loại máy nghe trộm, camera quay lén, nghe lén thoại thông minh, bộ theo dõi GPS....

Nhược điểm là có thể dễ bị đánh lạc hướng. Cụ thể, cài đặt độ nhạy hơi khó và đôi khi nó có thể phát hiện tiếng ồn khiến bạn nhầm lẫn. Vì vậy, hãy đảm bảo kiểm tra kỹ mọi khu vực có khả năng bị nghe trộm.

Sản phẩm: Máy phát hiện camera CC308

 

5. Máy phát hiện nghe lén YlRNhe RF

Đây là một phiên bản thân thiện với ngân sách hơn trong sự lựa chọn hàng đầu của chúng tôi. Thiết bị này giống một máy quét RF thông thường. Bạn có thể sử dụng nó để tìm bất kỳ thiết bị ẩn nào sử dụng kết nối tần số vô tuyến.

Khi nói đến các loại thiết bị đó, Máy dò RF YlRNhe rất hữu ích để tìm kiếm các loại thiết bị nghe lén thế hệ cũ. Nó có thể hữu ích để tìm bất kỳ thiết bị nào có chứa micrô hoặc bất kỳ loại camera.

Tuy nhiên, sản phẩm này ít có khả năng tìm thấy thiết bị nghe lén thế hệ mới hơn. Các thiết bị truyền trên các tần số nằm ngoài phạm vi vô tuyến sẽ có thể không được phát hiện.

 

√ Thiết bị máy ghi âm nhỏ nhất năm 2021

Leave a Comment

HOTLINE: 0982.696.428
CHAT ZALO: 0982.696.428
Chat Zalo
Gọi điện ngay