Tại sao bạn nên bắt đầu kiểm tra camera quay lén ẩn khi mới thuê phòng

Posted by adminlam 31/08/2020 0 Comment(s) Tin tức,

Bạn có sợ rằng camera quay lén ẩn có thể theo dõi bạn khi bạn đi du lịch? Vào năm 2020, mối lo về hành vi quay lén trong khách sạn và cho thuê nhà nghỉ không còn là quá xa vời.

Trong suốt năm 2019, một loạt các câu chuyện tin tức đưa tin về những đoạn video bị quay lén, chụp lén của du khách bị phát tán. Thông thường, những thiết bị camera bí mật này đã được khéo léo đặt vào những vật dụng ngụy trang như máy dò khói, đồng hồ báo thức, bộ sạc điện mà chúng ta rất khó mà phát hiện, phải chú ý quan sát hoặc sử dụng máy phát hiện camera thì mới có thể phát hiện ra camera được giấu.

máy phát hiện camera cc308+

Máy phát hiện camera CC308+

Cách tìm một camera quay lén trong phòng

Với sự gia tăng nhanh chóng về số lượng camera quay lén làm cho chúng ta cảm thấy không an toàn cho dù ở mọi nơi. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, hiện nay trên thế giới đã ra đời rất nhiều ứng dụng, máy phát hiện camera để bảo vệ sự riêng tư của bạn. Những năm gần đây ứng dụng dò tìm camera đã nhận được lượng tải xuống tăng vọt và hiện có hơn nửa triệu người dùng, ứng dụng sử dụng được hầu hết trên các hệ điều hành của Smartphone hiện nay.

Sử dụng camera và đèn pin trên điện thoại thông minh của bạn để phát hiện camera giấu kín, camera của điện thoại có thể giúp bạn phát hiện ra ống kính camera ẩn trong phòng.

Bạn cũng có thể quan sát tìm kiếm camera quay lén bằng cách kiểm tra các vật dụng trong căn phòng, chú ý đến những vật dụng được hướng đến vị trí giường ngủ, hãy thử di chuyển hoặc đặt lại những vật dụng đó.

Nếu bạn phát hiện căn phòng có gắn camera quay trộm thì nên liên hệ với cơ quan chức năng để có biện pháp xử lý kịp thời.

 

Xem thêm:

Leave a Comment

HOTLINE: 0982.696.428
CHAT ZALO: 0982.696.428
Chat Zalo
Gọi điện ngay